Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Xperia Tablet Z3 đang được cấp phép tại Indonesia

Filled under:

Trong khi Xperia Z2 phiên bản có 4G mới bán ra chưa được một tháng, các tin đồn về phiên bản nâng cấp đã xuất hiện. 







Thông tin về thiết bị bí ẩn của Sony. 




Trang XperiaBlog hôm nay đăng thông tin về một sản phẩm máy tính bảng mới của Sony đang nộp đơn xin được cấp phép tại Indonesia. Điểm đặc biệt là số hiệu của thiết bị này làm nhiều người liên tưởng đến một model mới của dòng máy tính bảng Xperia Tablet Z. Trước đó, Tablet Z có số hiệu SGP321, Xperia Tablet Z2 có số hiệu SGP521 nên số hiệu SGP621 nhiều khả năng chính là chiếc Xperia Tablet Z3 mới. 

Không có thông tin nào về sản phẩm này được tiết lộ ngoài kết nối mạng di động tốc độ cao LTE tích hợp. 

Sony dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện báo chí ra mắt sản phẩm vào ngày 3/9 tới tại triển lãm IFA 2014. Gần như chắc chắn hãng điện tử Nhật Bản sẽ trình làng mẫu điện thoại thông minh cao cấp Sony Xperia Z3. Với những tin đồn mới, nhiều khả năng Sony sẽ còn giới thiệu cả Xperia Tablet Z2. 

Dù không đạt nhiều thành công về doanh số bán hàng với thế hệ đầu tiên nhưng thiết kế của dòng Xperia Tablet Z vẫn được đánh giá rất cao. Phiên bản thế hệ hai có độ mỏng chỉ 6,4 mm cùng cân nặng 426 gram. Sản phẩm cũng tích hợp khả năng chống nước dưới độ sâu 1 mét trong 30 phút theo chuẩn IP58. Xperia Tablet Z3 nhiều khả năng cũng sẽ mang những tính năng thú vị tương tự.

Nguồn: VnExpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét