Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Mặt cảm ứng Sky A850 rời thay khi bị vỡ kính

Filled under:

Trung tâm sửa chữa thay thế điện thoại uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng cho các dòng điện thoại như thay màn hình Sky A850, HTC, iPhone, Samsung, Sony, SKY...Với đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, công việc thay màn hình Sky diễn ra nhanh chóng.Chỉ sau 45-50 phút là khách hàng đã có một chiếc điện thoại như ban đầu. Đến với tôi bạn sẽ được chăm sóc và bảo hành sản phẩm dài hạn, kèm theo nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

MỘT SỐ LỖI HAY GẶP CỦA MÀN HÌNH SKY.
Màn hình bị vỡ, nứt do va đập
Màn hình mờ cho chất lượng ảnh không tốt
Màn hình cháy đen, ố loang màn hình do máy bị thấm nước

Đó là những lỗi hay gặp trong quá trình chúng tôi thay màn hình Sky tại cửa hàng . Nếu màn hình của bạn gặp phải những dấu hiệu trên thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Xin lưu ý: Mặc dù tên của máy có thể thay đổi ví dụ A830k , A830L. A830S cấu tạo main và các thiết nhỏ khác nhau nhưng về phần cảm ứng và màn hình giống nhau nên có thể thay chung cho nhau. Do số lượng sản phẩm nhiều nên có thể Model của quý khách không có trong danh sách của chúng tôi, hãy gọi 0979585859 để biết thêm chi tiết.

Với dịch vụ thay màn hình Sky chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng trực tiếp theo dõi quá trình làm. Ngồi đồi diện nhân viên thay màn hình sky và theo dõi quá trình thay thế linh kiện. Trước khi thay bạn được kiểm tra màn hình mới xem chất lượng của sản phẩm có tốt hay không nguồn gốc ra sao. Cam kết những sản phẩm chúng tôi thay mới cho quý khách đều là linh kiện chính hãng, có chất lượng cao và còn tem của nhà sản xuất

CAM KẾT KHI THAY MÀN HÌNH SKY TẠI CỬA HÀNG.
Cửa hàng uy tín có thương hiệu trên thị trường.
Nguồn gốc sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.
Trình độ của kỹ thuật viên thay thế chuyên nghiệp.
Giá tốt nhất so với sản phẩm màn hình cùng loại.
Chế độ bảo hành sau bán chu đáo.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHI THAY MÀN HÌNH SKY
Sau khi công việc thay mới màn hình Sky hoàn tất. Nhân viên sẽ ghi giấy và dán tem bảo hành cho khách hàng. Chúng tôi cam kết trong thời gian bảo hành nếu khách hàng gặp sự cố về sản phẩm ( lỗi do sản phẩm) sẽ được chúng tôi bảo hành tận tình, chu đáo
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 3 đến 12 tháng tuỳ mỗi loại sản phẩm.
- Đổi mới sản phẩm khác trong suốt thời gian bảo hành.
- Trả lại hàng trong 7 ngày đầu tiên kể từ ngày sửa nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng.


Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm => Cảm ứng iPhone


0 nhận xét:

Đăng nhận xét