Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Thay màn hình Sony Z uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Filled under:

Sony Z là chiếc điện thoại siêu phẩm của đại gia công nghệ Nhật Bản Sony với kích thước màn hình lớn lên tới 5 inch cùng với độ phân giải Full HD, mang đến cho người dùng các trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động. Màn hình Sony Z được sử dụng công nghệ cảm ứng mới với hai thành phần chính cấu thành là mặt kính cảm ứng và màn hình hiển thị, trong đó màn hình hiển thị nằm sau mặt kính cảm ứng.


Thay màn hình Sony Z chính hãng chất lượng tại Trường Giang Mobile




Các vấn đề thường gặp với màn hình Sony Z

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải một số sự cố không mong muốn với màn hình Sony Z khiến bạn thực sự lo lắng như hỏng màn hình, nứt màn hình, cảm ứng bị loạn, màn hình Sony Z bị sọc hay mặt kính cảm ứng và các phím điều hướng không hoạt động. Điều đó có thể do bạn vô tình làm rơi chiếc điện thoại yêu quý của mình hoặc các nguyên nhân khác xuất phát từ phần cứng của máy. Lúc đó, bạn sẽ đặt ra hàng loạt câu hỏi “Nên thay màn hình Sony Z ở đâu hay sửa màn hình cảm ứng cho Sony Z ở đâu tốt nhất, uy tín nhất”. Hãy đến với Trường Giang Mobile, chúng tôi chuyên nhận thay mới màn hình cảm ứng cho nhiều loại điện thoại trên thị trường, như thay màn hình Sony Z, Sony Z1 hay thay màn hình Sony Z1 Compact và các dòng điện thoại khác.

Tại sao bạn nên chọn Trường Giang Mobile ?

Mặc dù trên thị trường hiện nay, có rất nhiều trung tâm sửa chữa và cung cấp linh kiện điện thoại, màn hình cảm ứng nhưng không ít nơi cung cấp màn hình cảm ứng Sony Z kém chất lượng, chế độ bảo hành không tốt và mức giá thành thay thế quá cao khiến rất nhiều người dùng hoang mang, không tin tưởng. Trường Giang Mobile là đơn vị uy tín, chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa và thay thế màn hình điện thoại được người dùng đánh giá cao. Ngoài ra chúng tôi còn đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến đi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nguồn linh kiện màn hình nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Đến với Trường Giang Mobile, chúng tôi sẽ thay màn hình Sony Z cho bạn một cách nhanh chóng, màn hình sau khi thay thế có chất lượng như mới với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay giúp bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Quy trình thay thế màn hình Sony Z tại Trường Giang Mobile

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi áp dụng quy trình thay thế màn hình cho chiếc điện thoại Sony Z của bạn một cách nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín.

-       Bước đầu tiên là kiểm tra tình trạng của máy

-       Kiểm tra các vấn đề liên quan đến màn hình Sony Z

-       Đánh giá sự cố gặp phải đối với màn hình và bắt đầu quá trình thay màn hình Sony Z

-       Kiểm tra lại màn hình sau khi thay thế và viết cam kết bảo hành cho khách hàng

-       Khách hàng nhận lại máy ngay sau khi thay xong màn hình

Cam kết của Trường Giang Mobile khi thay màn hình Sony Z

Là một trong các trung tâm sửa chữa và thay thế màn hình cảm ứng cho Sony Z hàng đầu hiện nay, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn các dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất

-       Màn hình liền bộ, chính hãng chất lượng và còn mới 100%

-       Bảo hành dài hạn cho khách hàng trong 3 tháng, nếu khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì sau khi thay mới có thể đổi màn hình khác.

-       Quý khách hàng có thể hoàn trả lại màn hình Sony Z sau 7 ngày sử dụng nếu không cảm thấy hài lòng

-       Sửa chữa và thay thế một cách nhanh chóng, khách hàng không mất thời gian chờ đợi lâu

-       Hạn chế thấp nhất vấn đề trầy xước trong quá trình thay màn hình

-       Chi phí thay thế màn hình cạnh tranh với chế độ bảo hành uy tín

-       Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng

Trường Giang Mobile luôn mong muốn mang đến dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình Sony Z tốt nhất cho bạn, giúp bạn yên tâm khi gặp phải các sự cố không mong muốn đối với màn hình chiếc điện thoại của mình. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến đến dịch vụ thay màn hình Sony Z của Trường Giang Mobile.

Tham khảo địa chỉ tại các tỉnh thành Hà Nội, Hải Phòng, Tuyên Quang, HCM, Sài Gòn, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Nghệ An






Nguồn bài viết: http://manhinhmobile.igsm.vn/2014/09/20/trai-nghiem-dich-vu-thay-man-hinh-sony-z-chat-luong-tai-truong-giang.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét